5 bước chọn máy hút bụi cầm tay thích hợp

5 bước chọn máy hút bụi cầm tay thích hợp

Việc sử dụng máy hút bụi cầm tay hiện tại cũng đã trở thành phổ biến hơn vì tiện thể lợi, vừa nhẹ lại ko bị vướng dây điện. Điện máy XANH hướng dẫn bạn 5 bước để có thể tìm được một máy hút bụi cầm tay ưng ý.

máy hút bụi cầm tay

Sử dụng máy hút bụi cầm tay tiện lợi hơn so với máy hút bụi bình thường

1. Ước lượng trọng lượng của máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay được thiết kế sở hữu mục đích cốt tử để người sử dụng cầm trên tay cảm thấy gọn và nhẹ. Tuy nhiên, tùy dòng máy mà nó với trọng lượng nặng nhẹ khác nhau. Do vậy, hãy mua một loại máy hút bụi cầm tay mà bạn cảm thấy tiêu dùng tiện dụng vì nếu tìm máy hút bụi nặng hoặc to chỉ khiến cho bạn sử dụng vất vả hơn thôi. Nhất là giả dụ bạn có nhu cầu hút bụi cầu thang thì phải tậu cái càng nhẹ càng thấp vì chỉ sở hữu việc leo lên leo xuống cầu thang cũng đã khiến bạn mệt rồi.

máy hút bụi cầm tay

Nên tiêu dùng máy hút bụi cầm tay để hút bụi cầu thang

Tuy nhiên, trọng lượng thường tương tác đến công suất. Một máy hút bụi nhỏ thường động cơ bên trong của nó cũng nhỏ, khiến cho việc hút bụi cũng yếu đi. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên tậu dòng máy hút bụi cầm tay có trọng lượng phù hợp.

>> Xem thêm TỦ ĐÔNG SANAKY 2 NGĂN INVERTER , TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER

2. Chọn máy hút bụi dựa trên thời kì sử dụng pin và thời kì sạc

Hầu như những máy hút bụi cầm tay đều dùng pin, và trước lúc dùng bạn nên sạc bằng điện. Nếu pin chỉ dùng được trong 1 khoảng thời kì ngắn, thì việc hút bụi của bạn rộng rãi lúc phải giới hạn lại đột ngột do hết pin. Còn việc sạc pin quá lâu sẽ khiến bạn mất thời gian.

máy hút bụi cầm tay

Nên mua cái máy với dung lượng pin xài lâu và sạc nhanh

Bạn sở hữu thể dễ dàng đánh giá thời kì sử dụng của pin được ghi trên bao so bì hoặc trên trang web quảng bá của nhà sản xuất.

Có một mẹo nhỏ mà bạn nên lưu ý là hãy sạc pin máy hút bụi ngay sau khi bạn dùng xong để khỏi quên. Vì đa dạng khi bạn ko biết khi nào mình sẽ tiêu dùng máy hút bụi, nếu nhỡ như đến khi muốn tiêu dùng nhưng mà hết pin thì bạn lại buộc phải mất thời gian đợi máy sạc đầy pin mới dùng được.

3. Hiểu rõ tính năng của máy hút bụi cầm tay

Bạn cần tham khảo các tính năng cụ thể của máy hút bụi được ghi trong tờ rơi pr hay chỉ dẫn dùng đi kèm của sản phẩm để xem tính năng nào thích hợp có nhu cầu của mình để tìm mua. Ví dụ như máy hút bụi cầm tay mang lắp thêm ống nối sẽ ưa thích để bạn hút bụi trong không gian chật hẹp như ô tô, đầu hút mang khe hở giúp bạn dễ dàng khiến cho sạch ở những nơi như góc tường, góc cầu thang. Máy hút bụi có đầu hút kiểu bàn chải sẽ giúp bạn dễ dàng khiến sạch thảm nhà mình.

máy hút bụi cầm tay

Hút bụi trong ô tô

4. Kiểm tra máy hút bụi

Muốn sử dụng máy hút bụi cầm tay dễ dàng, bạn phải thử xem tay mình với cầm vừa máy không. Ngoài ra, cũng phải kiểm tra xem các nút bấm sở hữu vừa tầm có các ngón tay của mình hay không.

máy hút bụi cầm tay

Cầm thử máy hút bụi

5. Đánh giá khả năng hút bụi

Một máy hút bụi mang động cơ hoạt động mạnh sẽ dễ hút bụi hơn. Độ mạnh của máy hút bụi được diễn đạt qua các thông số: Watt (công suất), Ampe (dòng điện)… Lưu ý rằng một máy hút bụi hoạt động mạnh hơn thì thường có kích thước to hơn, trọng lượng nặng hơn và lúc dùng thì phát ra tiếng động cũng ồn hơn.

TIN TỨC KHÁC