10 CÁCH TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CHO MÁY LẠNH (P.I)

1. Không Để Nhiệt Độ Quá Lạnh Vào Ban Đêm: 

Vào buổi tối, nhiệt độ ngoài trời sẽ tự động giảm thấp. Vì vậy, để máy lạnh ở nhiệt độ tốt là một hành động không phải thiết. Bên cạnh việc tốn điện, điều này còn mang lại nguy cơ cảm giả mạo cho người sử dụng. Do đó, đừng để máy lạnh hoạt động ở nhiệt độ thấp vào ban đêm, tốt nhất bắt buộc hẹn giờ tắt cho máy lạnh khoảng 2 tiếng sau lúc bạn đi ngủ. 

2. Sử Dụng Máy Có Công Suất Phù Hợp Với Diện Tích. 

Công suất ưa thích có thể tích tiêu dùng là một tiêu chí quan trọng. Công suất quá to so mang dung tích sẽ khiến bạn hao tốn đa dạng điện ko đáng trong lúc công suất quá nhỏ so có diện tích lại khiến giảm tuổi thọ của máy, tốn rộng rãi năng lượng mỗi khi máy phát động mà hiệu quả vẫn không cao. Do đó, nên sắm đến viên chức tư vấn để chọn được chiếc máy lạnh có công suất thích hợp với gia đình bạn. 

>>> Xem thêm : Tủ mát SANAKY 600 lít tại củ chi VH6009HP , Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 600 lít tại 

3. Sử dụng Máy Lạnh Trong Không Gian Kín. 

Khác sở hữu quạt hơi nước là thiết bị mang thể tiêu dùng ở cả ko gian kín và mở thì máy lạnh chỉ buộc phải được sử dụng ở không gian kín, đóng hết cửa sổ và ko bị ánh mặt trời khiến cho ảnh hưởng. Nếu bạn để máy chịu liên quan của ánh sáng, nắng, không gian mở, máy sẽ tiêu hao rất rộng rãi năng lượng và tuổi thọ kém dần đi. 

4. Vệ Sinh Máy Lạnh Định Kỳ. 

Nên vệ sinh máy tối thiểu 6 tháng/1 lần. Việc vệ sinh sẽ bảo đảm cho hoạt động của vật dụng diễn ra suôn sẻ, không bị cản trở song song kịp thời phát hiện những mồi nguy cơ tiềm tàng hoặc các trục sái nhỏ với thể xảy ra sau lúc tiêu dùng 1 thời kì dài. 

5. Kiểm Tra Ống Dẫn. 

Đôi khi, ống dẫn bị người dùng bỏ qua trong việc vệ sinh, chăm sóc. Trên thực tế, chúng ta nên đánh giá ống dẫn thường xuyên để phòng hạn chế giả dụ ống bị rò rỉ tác động đến khả năng khiến cho lạnh của thiết bị. 

TIN TỨC KHÁC