10 CÁCH TIẾT KIỆM ĐIỆN CHO MÁY LẠNH P.II

6. Sắp Xếp Nội Thất Phù Hợp. 

Trong khu vực có lắp đặt máy lạnh, chúng ta bắt buộc đảm bảo không gian được thông thoáng. Nếu với rộng rãi nội thất, nên sắp xếp nội thất sao cho không chắn tầm lưu thông gió phát ra từ máy lạnh. Có như vậy thì thứ mới hoạt động hiệu quả. 

7. Điều Chỉnh Nhiệt Độ Hợp Lý. 

Nếu nhiệt độ bên trong và bên bên cạnh phòng mang sự chênh lệch quá lớn thì máy lạnh sẽ lãng phí siêu đa dạng năng lượng điện để làm cho mát. Do đó, cần duy trì nhiệt độ ở mức thích hợp, nghĩa là trong khoảng 25-28 độ C. Điều này vừa bảo đảm sức khỏe rẻ vừa giúp bạn tùng tiệm tối đa lượng hao phí điện năng ko cần thiết. 

8. Tránh Ánh Nắng Mặt Trời. 

Ánh nắng mắt trời là 1 kiêng kỵ to trong việc dùng máy lạnh. Cần lắp đặt thiết bị ở nơi tạ thế nắng, mát mẻ, không bị tác động quá to từ ánh Mặt trời. Như vậy, máy lạnh sẽ làm mát phải chăng hơn và hà tiện điện hơn.

>>> Xem Thêm : Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 600 lít , Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 500 lít

9. Không Tắt Máy Lạnh Thường Xuyên. 

Chỉ bắt buộc tắt máy lạnh khi bạn dự định ra bên cạnh 1 lúc lâu còn trường hợp thời gian bạn rời đi không dài thì ko phải tắt máy lạnh. Việc tắt máy rồi bật lại khiến cho máy khởi động rộng rãi lần sẽ khiến cho hao tốn rất rộng rãi điện năng. 

10. Sử Dụng Kết Hợp Quạt & Máy Lạnh. 

Quạt sẽ đóng vai trò lưu thông khí giúp căn phòng vươn lên là nhanh mát hơn, tương đối lạnh trải đều khắp phòng hơn từ ấy giúp máy lạnh tiết kiệm năng lượng hơn. 

TIN TỨC KHÁC